Tuesday, August 14, 2007

arbor survey from gladys

idle moments sa lunchbreak hehe..

1. ANO’NG STUDENT NUMBER MO?
97-66556

2. ANO ANG FIRST CHOICE MO NA COURSE?
Arki syempre :D

3. SECOND CHOICE?
BAA ata hehehe..layu.

4. ANO COURSE MO NA NATAPOS?
arki..with more sweat and blood..and love hahaha!!

5. NAG-SHIFT KA BA?
hinde. wala sa bokabularyo ko yang shift shift na yan..kahit na dumudugo na ang ilong ko sa kakaisip kung bakit ganun ang pag solve ng ES problems..:D

6. CHINITO/CHINITA KA BA?
oo :)

7. NAKAPAG-DORM KA BA?
hinde..nakalibre kasi ako ng tirahan hehe;)

8. NAKA 4 KA BA?
isa lang..5 marami..bgyan pa kita
:)

9. NAG-KA 3 KA NA BA?
oo naman..nakaahon din yung mga 5 ko no.

10. LAGI KA BANG PUMAPASOK SA KLASE?
oo naman. pero may absences rin hehe

11. MAY SCHOLARSHIP KA B??
oo..the kong ngo contreras foundation.

12. ILANG UNITS NA ANG NAIPASA MO?
ewan..

13. NANGARAP KA BA NA MAG-CUM LAUDE?
magna pa nga eh..muni muni lang.

14. FAVE PROF
si sir alex. kasi parang kabarkada after class hehe. saka si sir nick. si sir santillan rin ng kas 2 :)

15. WORST TEACHER
di ko na maalala..may iilan rin eh hehehe

16. FAVE SUBJECT/S:
architectural acoustics. and math 11 hehe:)

17. WORST SUBJECT/S:
arch 26,27,71 72 and 73..physics 71, math 53 & 54. haynaku.

18. FAVE BUILDING:
palma hall annex :D dami cute hahaha!! syempre casaa.

19. PABORITONG KAINAN:
chocolate kiss at gloria's ng casaa at arki.

20. MAGKANO BA ANG BINABAYAD MO SA JEEP?
1.75 up.

21. LAGI KA BA SA LIBRARY?
college library? oo pag mainet at inaantok.

22. NAGPUPUNTA KA BA SA CLINIC?
hinde,

23. MAY CRUSH KA BA SA CAMPUS?
dami..off campus pa eh mwehehe:)

24. ANU-ANO ANG MGA NAGING P.E. MO?
table tennis, weight training, phil. games, at bowling

25. KAMUSTA NAMAN ANG BLOCK NYO?
oks naman. ngkikita kita pa rin minsan..pero di na buo.

26. MEMORIZE MO BA ANG HYMN NIYO?
UP naming mahal, lalala lala lalala..:)

27. MEMBER KA BA NG VARSITY TEAM?
hindi no.

28. NAKA-PERFECT KA NA BA NG EXAM?
hinde..pero naka 20% na ba kayo sa exam? o ha..pababaan nalng :D

29. DITO KA BA NATUTONG UMINOM NG BEER?
hinde..pero dito ko na test yung tolerance ko sa alcohol :D

30. DITO KA BA UNANG NAINLOVE?
hindi rin. pero dito may na inlab rin sa akin bwahahaha!

No comments: